Calm Mind - Peaceful Life

YENSZEN – YEN NGUYEN

Tử Vi đoán mệnh  là bộ môn khoa học, nghiên cứu về các bộ sao tinh vân có ảnh hưởng mang tính quyết định đến vận mệnh của một con người, không phải là bói toán và mê tín dị đoan. Tử Vi Yenszen dựa vào 4 yếu tố NGÀY GIỜ THÁNG NĂM SINH để luận giải số mệnh cả cuộc đời con người;  mang đến cho mọi người những giá trị vượt trội về định hướng, tinh thần, giúp mọi người  có những chiến lược sáng suốt trong cuộc đời, mang lại một cuộc sống chủ động và an yên; không lôi kéo khách hàng vào hội nhóm tôn giáo hay mê tín dị đoan nào.

QUY TRÌNH LÀM VIỆC 

  1. Quý khách vui lòng nhắn tin hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.

  2. Quý khách đăng ký gói Tử Vi và chuyển khoản.

  3. Yenszen sắp xếp lịch hẹn với khách hàng vào thời gian cụ thể.

  4. Làm việc qua video call, nhắn tin hoặc gặp trực tiếp theo như lịch hẹn.

  5. Thời gian làm việc kéo dài từ 45 phút đến 70 phút tùy gói dịch vụ Quý khách đã chọn.

HƯỚNG DẪN ĐẶT DỊCH VỤ VÀ THANH TOÁN

KHÁCH HÀNG SINH SỐNG Ở MỸ

B1. Từ Trang Chủ => Cửa hàng => chọn Dịch vụ => Thanh toán/Giỏ  hàng => check out ==> nhập thông tin thanh toán.

B2. Hình thức thanh toán: Credit Card/Visa/Master Card.

B3. Nhận thông tin xác nhận về email đăng ký với Site Yenzen.

B4. Add các hình thức liên hệ với Yenszen để chát trực tiếp với Yenszen.

KHÁCH HÀNG SINH SỐNG Ở VIỆT NAM 

B1. Từ Trang Chủ => Cửa hàng/Khách hàng tại Việt Nam => chọn Dịch vụ =>/Thanh toán/Khách hàng tại Việt Nam  => thực hiện thanh toán chuyển khoản.

B2. Nhập thông tin vào Đặt lịch hẹn để xác nhận với Yenszen.

B3. Hoặc add các hình thức liên hệ với Yenszen để chát trực tiếp với Yenszen.

TỬ VI ĐOÁN MỆNH LÀ GÌ?

  • Tử Vi, hay Tử Vi Đẩu Số, là một bộ môn huyền học được dùng với các công năng chính như: luận đoán về tính cách, hoàn cảnh, dự đoán về các ” vận hạn” trong cuộc đời của một người đồng thời nghiên cứu tương tác của một người với các sự kiện, nhân sự…. Chung quy với mục đích chính là để biết vận mệnh con người.
  • Tử Vi đoán mệnh căn cứ vào các yếu tố ngày giờ tháng năm sinh để xây dựng bản đồ sao cụ thể cho mỗi cá nhân và dựa trên tính chất của các tinh hệ trên bản đồ sao này để luận đoán tính cách của một người và dự đoán người này có thể gặp phải những cảnh ngộ nào trong cuộc đời. Tử Vi quan niệm nỗ lực hậu thiên của con người có ảnh hưởng rất lớn đến mệnh vận, bởi mệnh vận chính là lịch sử của một chuỗi những quyết định trong đời.
  • Có thể  mệnh vận của một người rất khó thay đổi, nhưng nếu biết trước được được số mệnh, vận hạn, họa phúc trong cuộc đời mỗi người thì từ đó sẽ có cách ứng xử phù hợp với cuộc sống, xây dựng những chiến lược sáng suốt cho bản thân, phát huy tối đa những vận tốt và phòng tránh những vận hạn xấu trong cuộc đời để hướng đến một cuộc sống chủ động và an yên.
  • Bạn là người như thế nào? Có những điểm mạnh và điểm yếu gì? Cần tu dưỡng sửa đổi gì?Bạn kiếm tiền có vất vả không? Bạn có thể trở nên giàu có không?
  • Bạn có sự nghiệp thành đạt không? Công danh có gặp nhiều may mắn thuận lợi không?
  • Bạn đời của bạn là người như thế nào?cuộc sống vợ chồng có hòa hợp hạnh phúc không?
  • Con cái của bạn có dễ nuôi dạy không? Có giỏi giang thành đạt không?
  • Bạn nên theo con đường làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán? Thời điểm nào là tốt nhất để khởi tạo sự nghiệp kinh doanh để gặt hái được nhiều thành công nhất?
  • Bạn có những rủi ro, vận hạn về sức khỏe không? có tránh khỏi được không?
  • Bạn có Vận tốt nào cần phát huy? Vận xấu nào cần phòng tránh?

Đến với Yenszen,tất cả mọi câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp đầy đủ qua bộ môn Tử Vi Đẩu Số đoán mệnh.

Bạn đã sẵn sàng kết nối với Yenszen?

Yenszen quan niệm, kỹ thuật đơn giản để sống một cuộc đời không lo âu và an yên chính là làm chủ được tâm trí của bạn – rèn luyện lại tâm trí bạn để xử lý cuộc sống như nó vốn có chứ không phải như bạn nghĩ. Và, bộ môn Tử Vi Đầu số phần nào sẽ giúp bạn dự doán trước được vận khí xấu hay vận khí tốt sẽ xảy đến với bạn trong tương lai, giúp bạn có thời gian chuẩn bị để ứng phó với những vận hạn xấu, đón nhận và thúc đẩy vận khí tốt để có sự chủ động hơn trong cuộc sống của chính bạn.

Follow Yenszen on Facebook

5 years ago

LifeUpgrade
Con người sống một đời, đường rộng không bằng tâm rộng, mệnh tốt không bằng tâm tốt. Cuộc đời này, mọi vật được tạo ra đều đã có sự an bài, hết thảy đều tùy duyên.Cuộc sống không bao giờ là thuận buồm xuôi gió, luôn có mệt và khổ, có được và mất, thế mới là cuộc sống. Còn tâm con người lại giống một con đường, càng tính toán càng cụt,càng cưỡng cầu càng không hạnh phúc. Trên đời này, tiền bạc, địa vị..vốn dĩ là những yếu tố vô cùng cần thiết đối với mỗi người. Nhưng khi ta mất đi,những thứ ấy lại chẳng thể mang theo được. Chúng ta luôn vất vả, chạy ngược chạy xuôi, lo toan-ganh đua, đấu đá để tranh giành lấy những thứ ấy, nhưng rốt cuộc lại chẳng là gì. Con người thường cố gắng làm việc, kiếm tiền cả đời nhưng đến gần cuối đời lại mong có sự an nhàn, hưởng thụ. Chúng ta cứ mãi tìm kiếm sự thanh tịnh bên ngoài, sự hưởng thụ dựa trên sự “thỏa mãn” về vật chất, mà quên đi mất,đó là điều mà ai cũng có thể đạt được, chỉ cần buông tâm mình xuống, truy cầu ít hơn, mục tiêu nhỏ hơn, ràng buộc ít hơn, thì hạnh phúc đang nằm trong tay bạn, hạnh phúc đôi khi chỉ là sự giác ngộ trong tâm hồn, không nằm ở sự “thỏa mãn” về vật chất.Có câu rằng ‘Tâm rộng một tấc, đường rộng một trượng”. Nếu trong lòng cứ tính toán, thì nơi đâu cũng chỉ toàn những lời oán hận, trong lòng luôn “tham” và ‘sân” thì dù bạn có “thỏa mãn” về vật chất, bạn cũng không thể thấy “hạnh phúc” bởi bạn sẽ luôn đòi hỏi sự “thỏa mãn” và “thỏa mãn” hơn nữa. Cuộc sống của bất kỳ ai cũng không thể nào lúc nào cũng thuận lợi, vì vậy khi chúng ta không thể thay đổi thực tế, thì hãy cố gắng điều chỉnh suy nghĩ của mình; nếu trong lòng đã buông bỏ thì lúc nào cũng thanh thản như mùa xuân. Nếu bạn đơn giản, thế giới khó mà trở nên phức tạp, nếu bạn là ánh mặt trời, người khác khó có thể bị tổn thương. Và khi ấy, những điều bạn truy cầu trước kia và bạn nghĩ không thể đạt được có lẽ sẽ nằm trong tầm với của bạn. ... See MoreSee Less
View on Facebook
Shopping Cart